นายวิทยา พิบูลย์สวัสดิ์ ผู้บริหารบริษัทนิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ จำกัดและนางสาวณัฐชยา วรนาวิน กรรมการผู้จัดการได้จัดงานเปิดร้านนิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ โดยมีนายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย, นางลัลน์ลลิตฤดี วิเศษศิริ นายกสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย), นายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง และนายเอนก จิตตขจรเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทกาแฟมังกรบิน 2009 จำกัด ให้เกียรติเข้าร่วมเปิดงาน

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 น. ณ นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ 


 " นิฟส์ คาเฟ่แอนด์บาร์ (NIVES Cafe&Bar)" เป็นคาเฟ่และร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่มีกลิ่นอายธรรมชาติ ตั้งอยู่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ภายในร้านจะมีโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ การตกแต่งของร้านสามารถเช็คอินและเซลฟี่ได้ทุกพื้นที่ อาหารที่มีบริการเป็นแนวฟิวชั่นฟู้ด บริหารงานโดยนายวิทยา  พิบูลย์สวัสดิ์ มีนางสาวณัฐชยา วรนาวินเป็นกรรมการผู้จัดการ


เมนูแนะนำที่น่าสนใจคือเควสซาดิลย่าหมู, ขาไก่เยอรมัน, สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้ง, โรตีแกงเขียวหวาน, แซลมอนซาซิมิ, ยำแซลมอนนัว, เนื้อย่างจิ้มแจ่ว และขนมจีนเสวย โดยร้านเปิดให้บริการ 10.00 - 21.00 น.



แหล่งแฮงค์เอาท์ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติและน้ำตกที่สุดปังแห่งใหม่ย่านพุทธมณฑลสาย 4 นี้ตั้งอยู่ที่เลขที่ 168 หมู่ 9 ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน เทศบาลนครสมุทรสาคร (เข้าซอยกระทุ่มล้ม 27 ประมาณ 2 กม.) สำรองที่นั่งที่โทร. 092-9787988 , LINE : nives (with @) , FB : @nivescafeandbar , Location คลิกที่ลิ้งค์ shorturl.at/buNR2


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไวทัลไลฟ์ ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ปรับโฉมใหม่ ปลดล็อกความลับสู่อายุที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ สอดรับเมกะเทรนด์ทางการแพทย์สู่ศูนย์กลางสุขภาพแห่งอนาคต